• NARUKO - SỨ MỆNH KẾT NỐI

    Tin tức chung

    LIÊN TỤC CÓ NHỮNG ĐƠN HÀNG ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU NGƯỜI LAO ĐỘNG

    25/10/2023 14:48:11

    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CUNG ỨNG NHÂN LỰC NARUKO Địa chỉ: Trường Cao đẳng Công Nghiệp Nam Định LUÔN LUÔN CÓ NHỮNG ĐƠN HÀNG MỚI ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU NGƯỜI LAO ĐỘNG

    Liên tục Tuyển kỹ Sư – kỹ thuật viên đi lao động tại Nhật Bản

    Trong những năm gần đây người Việt Nam đến Nhật Bản lao động theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên không còn là việc xa lạ như những năm trước đây. Do nhu cầu tuyển nhân lực có bằng cấp từ phía Nhật tăng ngày càng cao. Và đặc biệt là các công ty ở Nhật Bản hiện đang có nhu cầu cần nhân lực theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên mấy năm gần đây tăng rất nhanh.

    Chính vì vậy, hiện nay điều kiện đi làm việc ở Nhật Bản dành cho các ứng viên là kỹ sư, kỹ thuật viên đã đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần có bằng cao đẳng trở lên là bạn có thể tham gia đi làm theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên tại Nhật bản được rồi. Thậm chí có nhiều đơn hàng còn hạ cả điều kiện về tiếng Nhật, ví dụ như: Trước thi tuyển không yêu cầu biết tiếng Nhật, sau khi trúng tuyển các bạn được học tiếng khoảng 3 -4 tháng là có thể xuất cảnh.

     

    Điều kiện đi thì rất đơn giản hơn, nhưng không phải ai cũng biết và đi được nhanh. Để biết chắc chắn mình có đủ điều kiện để đi được hay không thì việc cần làm đầu tiên các bạn phải tìm được đơn hàng để tham gia phỏng vấn. Những công ty lớn làm về Xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay mỗi tháng có rất nhiều đơn hàng tuyển các ngành nghề khác nhau, còn các công ty nhỏ thì cả năm mới có khoảng 1 - 2 đơn hàng.

    Các đơn hàng Kỹ thuật viên công ty cổ phần Naruko đang có

    Hiện chúng tôi có 5 đơn hàng truyền thống đã đưa được hơn 100 kỹ sư xuất cảnh sang làm việc bên Nhật từ năm 2017 đến nay. 5 đơn hàng này chúng tôi tổ chức thi tuyển thường xuyên. Thu nhập của người mới sang Nhật được khoảng 40 triệu, những người đã đi làm được hơn 2 năm có mức thu nhập rất cao, xấp xỉ60 triệu/tháng, nếu  làm 3 năm trở lên thì số tiền thu nhập cao hơn rất nhiều. Cụ thể có 5 đơn hàng như sau.

    1 – Đơn hàng kỹ sư xây dựng,

    2 – Đơn hàng kỹ sư cơ khí: cơ khí thiết kế, cơ khí chế tạo

    3 – Đơn hàng kỹ sư CNTT – IT,

    4 – Đơn hàng kỹ sư điện, điện tử

    5 – Đơn hàng kỹ sư – kỹ thuật viên nông nghiệp

    Chỉ cần đáp ứng được những điều kiện sau đây, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên:

    Giới tính: Nam/Nữ 

    Độ tuổi: dưới 35 đối với nữ và dưới 40 đối với nam.

    Đã tốt nghiệp đại học/ cao đẳng (hệ 3 năm).

    Đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe và một số yêu cầu do bên tuyển dụng đưa ra.

    Chi phí xuất cảnh cho các đơn hàng kỹ sư đến từ Công ty Cổ phần Naruko dao động từ 3000 – 6500 USD tùy thuộc từng đơn hàng, phụ thuộc vào trình độ tiếng Nhật, kinh nghiệm và kỹ năng của người lao động. Công ty sẽ đào tạo tiếng và có ký túc xá ở miễn phí trước khi thi tuyển đối với những học viên chưa biết tiếng Nhật và đảm bảo trước khi xuất cảnh học viên đạt tối thiểu trình độ tiếng Nhật trương đương N4.

    Vậy, với những đơn hàng này chi phí đi thấp hay cao tùy vào tiếng Nhật của bạn. Nếu bạn có tiếng Nhật càng tốt thì phí đi càng rẻ.

    Một số kỹ sư là người Việt đang làm việc bên Nhật cho biết,những người sang làm việc trên 2 năm, có làm thêm thì có mức thu nhập, bình quân trên trên 80 triệu VNĐ/tháng, những người sang được hơn 1 năm thì mức thu nhập bình quân khoảng 51 triệu,nếu làm thêm thì cao hơn.

    Ngoài 5 đơn hàng truyền thống này chúng tôi còn có các đơn hàng khác mới về, để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.

    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CUNG ỨNG NHÂN LỰC NARUKO

    Địa chỉ: Trường Cao đẳng Công Nghiệp Nam Định

    Cầu giành Km6 – Quốc lộ 10 Nam Định đi Ninh Bình xã Liên Bảo huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định

    ĐT : 02286.596.616 – 0919.653.383

     



    Liên kết đối tác

    Hotline: 0919.653.383
    Hỗ trợ tư vấn
    Hỗ trợ tư vấn