• NARUKO - SỨ MỆNH KẾT NỐI

    Tin tức chung

    CÔNG TY CỔ PHẦN NARUKO - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC. CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO HỌC VIÊN VỀ NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY TẠI NHẬT BẢN.

    25/10/2023 11:18:50

    Phương châm của công ty luôn nung nấu là làm thế nào để học viên của mình có thể có một việc làm tốt, một cuộc sống tốt khi sang đất nước Nhật? Ðó là những băn khoăn trăn trở của những các vị lãnh đạo điều hành có tâm huyết.

    Công ty cổ phần Naruko - Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực. Chuẩn bị hành trang cho học viên về nâng cao tay nghề và đáp ứng nhu cầu thị trường lao động đang hot nhất hiện nay tại Nhật Bản.

    Phương trâm của công ty luôn nung nấu là làm thế nào để học viên của mình có thể có một việc làm tốt, một cuộc sống tốt khi sang đất nước Nhật? Ðó là những băn khoăn trăn trở của những các vị lãnh đạo điều hành có tâm huyết.

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nhật cũng như các đơn đặt hàng của các Doanh nghiệp thì điều quan trọng là người lao động của chúng ta cần có những phẩm chất và kỹ năng đáp ứng được yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Học viên của chúng ta cần có những kỹ năng để ít nhất cũng thành công trong việc cạnh tranh với người lao động đến từ các nước khác.

     

     

     

    Ðể các học viên hình thành và phát triển những phẩm chất và kỹ năng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động quốc tế thì có rất nhiều điều các em phải được rèn luyện ngay từ khi còn đang học tập tại công ty NARUKO. Vì thế ít nhất các em cần được chuẩn bị tốt những kĩ năng cần thiết như sau:

    Thứ nhất, các em học viên cần có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Nhật, đó là ngôn ngữ chính dùng để giao dịch ở các công ty, doanh nghiệp. Vì thế, thật khó có một vị trí công việc tốt tại các công ty này nếu các em không sử dụng thành thạo tiếng Nhật.

    Thứ hai, các em cần rèn luyện để có những phẩm chất, thói quen tốt của một lối sống văn minh như: tuân thủ kỷ luật, có trách nhiệm với tập thể, biết chăm sóc bản thân, biết chăm lo cho công việc chung, biết nhường nhịn, biết tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân mình. Những phẩm chất ấy cần được hình thành, phát triển qua việc làm gương của thầy giáo, cô giáo, cha mẹ; qua việc giải thích, hướng dẫn, rèn giũa, khích lệ hành vi của các em trong từng tiết học, từng hoạt động ở công ty NARUKO cũng như trong sinh hoạt ở tập thể và gia đình.

    Thứ ba, các em cần có sức khỏe tốt. Ở các công ty đa quốc gia, các công ty nước ngoài, cường độ lao động thường là rất cao, đòi hỏi sự tập trung liên tục. Vì thế, để đáp ứng được yêu cầu của công việc, người lao động cần có sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Ðể có nền tảng sức khỏe tốt, trong suốt quá trình phát triển, học viên không chỉ cần được đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng mà còn rất cần có thời gian nghỉ ngơi, luyện tập thể dục, thể thao, vui chơi

    Như vậy, để học viên của chúng ta chuẩn bị tốt cho một cuộc cạnh tranh trong thị trường lao động toàn cầu hóa thì học viên của chúng ta cần được trang bị đầy đủ những phẩm chất, kỹ năng mà thị trường lao động quốc tế yêu cầu. Ðây là một vấn đề lớn, cần có sự quan tâm của gia đình phối hợp cùng công ty để các em học viên của chúng ta luôn đạt được những yêu cầu mà các nhà tuyển dụng đưa ra.

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN NARUKO - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC. CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO HỌC VIÊN VỀ NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY TẠI NHẬT BẢN.

     

     



    Liên kết đối tác

    Hotline: 0919.653.383
    Hỗ trợ tư vấn
    Hỗ trợ tư vấn